Giai đoạn 1 cuộc thi “Sáng tạo slogan cùng Habeco”[/URL] đã kết thúc. Các user đang hồi hộp chờ đợi từng ngày xem ai sẽ là chủ nhân của chiếc iPhone 4 32G sành điệu?
Mong chờ nhất có lẽ là chủ nhân của các đề cử tuần, những slogan của họ đã chinh phục được cộng đồng, liệu có chinh phục được BGK?
HABECO – Dâng trào mà sâu lắng, dữ dội mà dịu êmCâu slogan của bạn “hao.hiep” đã nhận 359 lượt bình chọn. Dù khá nhiều ký tự, nhưng bạn đã khéo léo đặt nên vần điệu, tạo sự mượt mà cho câu slogan. Dễ dàng liên tưởng đến tứ thơ của Xuân Quỳnh trong bài thơ “Sóng”: “Dữ dội và dịu êm, ồn ào mà lặng lẽ, sông không hiểu nổi mình, sóng tìm ra tận bể”.
Về mặt ý nghĩa, câu slogan này mang hàm ý sóng đôi, đối lập trong hương vị và tình cảm của bia người dùng với bia Habeco. Hai thái cực trong cùng một hương vị, nhưng hòa quyện được với nhau, mang lại cảm giác thăng hoa cho người dùng.
Điểm yếu duy nhất là độ dài, khiến người dùng khó ghi nhớ và dễ lẫn lộn.
HABECO – Nâng tầm bia ViệtMột câu slogan ngắn gọn và đơn giản, hàm súc, dễ nhớ dễ thuộc. Ở tuần thứ hai, bạn “nhocshina” đã chiến thắng với 258 bình chọn từ cộng đồng.
Một câu slogan tiêu chuẩn và dễ nhận được sự hài lòng từ mọi người. Ý nghĩa đặt Habeco vào một sứ mạng, đưa chất lượng mặt bằng bia Việt nói chung lên một tầm cao mới. Đủ sức cạnh tranh với những bia ngoại nhập vốn đã thành tên tuổi. Câu slogan mang đậm tinh thần dân tộc và tình cộng đồng.
Điều đáng tiếc là nội dung trùng khá nhiều với những câu slogan khác, như “nâng tầm cuộc sống”, “nâng tầm thương hiệu”, “nâng tầm giá trị Việt”… sức nặng không đáng kể.
HABECO – Vươn tầm đẳng cấpBạn “nguyendanghao14” đã nhận được 220 lượt bình chọn cho câu slogan này. Cũng là một slogan tiêu chuẩn với 4 ký tự. Tuy nhiên, nội dung có phần đơn giản và đại trà, bao hàm được ý chính nhưng không quá đặc biệt. Sẽ khó tạo nên sự đột phá cho thương hiệu.
HABECO – Bia Việt mang hồn ViệtĐây có lẽ là slogan xuất sắc hơn cả, slogan của bạn “hoangthach04” giành chiến thắng ở tuần 4 với 246 lượt bình chọn.
Một slogan ngắn gọn với 5 ký tự, thể hiện được “hồn” của sản phẩm Habeco. Đó là sản phẩm do người Việt làm ra, phục vụ cho người Việt. Đó là tinh túy của đất trời quê hương, từ hương vị đến hình thức. “Bia Việt mang hồn Việt” một lời khẳng định thấm đượm tinh thần dân tộc, toát lên niềm tự hào vô bờ.
Ngoài các slogan ở giải tuần, các slogan ở mục đề cử cũng là những đối thủ nặng ký. Vì những slogan trong tầm ngắm của BGK vẫn còn trong vòng bí mật, nên tất cả đều có cơ hội ngang nhau. Các bạn hãy tích cực kêu gọi bạn bè, cộng đồng bình chọn cho mình, sẽ dễ gây được sự chú ý và thiện cảm của BGK, tăng cao cơ hội chiến thắng.
Danh sách slogan hiện nằm trong danh sách đề cửKết nối niềm đam mê sáng tạo – Tác giả: dantri78 (27 likes)
Người Việt uống bia Việt – Tác giả: jonnytrihoang (45 likes)
Bí quyết duy nhất, truyền thống trăm năm – Tác giả: hoalandung (22 likes)
Habeco – Tinh hoa của truyền thống – Tác giả: linh_honhut575 (27 likes)
Habeco! Cùng bạn chia sẻ những thành công – Tác giả: hoc_piano (16 likes)
Habeco – Giọt vàng đất Thăng Long – Tác giả: emhanoi (17 likes)
Mọi đánh giá và quyết định thuộc về ban giám khảo, và chắc chắn kết quả sẽ làm hài lòng tất cả mọi người. Chúng ta hãy cùng chờ đợi chủ nhân của chiếc iPhone 4 32 GB lộ diện sau khi chương trình kết thúc.
Điểm lại những slogan 'nặng kí' cho iPhone 4
Giải thưởng vẫn đang nằm trong thời gian chờ đợi “chủ nhân”
Trong lúc đó, hành trình vào giai đoạn 2 đã chính thức bắt đầu, các bạn đừng quên tiếp tục tham gia “Sáng tạo Slogan cùng Habeco”. Hãy đầu tư gửi thật nhiều slogan, nhưng luôn đảm bảo thật “chất”, thật hay, thật ấn tượng với cộng đồng và Ban Gíam Khảo. Qua đó nhận được những giải thưởng công nghệ hấp dẫn nhé.
pv
Theo Bưu Điện Việt Nam